Trang chủ Tổ Chức Phòng - Ban Phòng Mua hàng
Phòng Mua hàng

CHỨC NĂNG

Xây dựng kế hoạch và quản lý việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ cho toàn Trường.

NHIỆM VỤ

- Nhận thông tin yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ từ các đơn vị; liên hệ báo giá hàng hóa, dịch vụ từ đơn vị cung cấp.

- Tham mưu cho Hiệu trưởng trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng.

- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng trên cơ sở Hiệu trưởng đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

-  Đàm phán đơn đặt hàng, hợp đồng mua sản phẩm và dịch vụ, soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các đơn vị cung cấp.

- Xây dựng môi trường mua hàng hóa lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn và tiết kiệm chi phí.

- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

- Phối hợp thực hiện công tác đảm bảo chất lượng.

- Thực hiện nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng phân công.


 
Đang online: 36 - Hôm nay: 1535 - Hôm qua: 4372 - Tuần này: 1535 - Tháng này: 23672 - Tổng cộng: 29366869
IP của bạn: 3.216.79.60 - Trình duyệt:   - Hệ điều hành: